บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) แจ้งว่า ตามที่ บขส. ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเดือดร้อน จากเหตุการณ์ความไม่สงบบริเวณชายแดนไทย – กัมพูชา โดยเปิดศูนย์รับ – ส่ง สิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค และของใช้จำเป็น โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการขนส่ง เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยชายแดนไทย – กัมพูชา นั้น
วันนี้ (27 ก.ค.2568) พบว่ามีประชาชนทยอยเข้ามาฝากส่งสิ่งของอุปโภคบริโภคอย่างต่อเนื่อง อาทิ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยาสีฟัน และยากันยุง เป็นต้น โดยพนักงาน รับ – ส่งพัสดุภัณฑ์ ได้อำนวยความสะดวกในการแพ็ครวบรวม และจะดำเนินการจัดส่งสิ่งของไปยังสถานีเดินรถในพื้นที่ 4 จังหวัด ได้แก่ จ.บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี เพื่อส่งต่อให้หน่วยงานในพื้นที่ นำไปแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนต่อไป
ผู้ที่มีจิตศรัทธาสามารถฝากส่งสิ่งของฯ ได้ที่ ศูนย์รับ – ส่งพัสดุภัณฑ์ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือหมอชิต 2 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในเวลา 08.30 – 16.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์รับ – ส่งพัสดุภัณฑ์ (จตุจักร) โทร. 02 – 537 – 8480
///////////////////
กองสื่อสารองค์กรและการตลาด
สำนักอำนวยการ
บริษัท ขนส่ง จำกัด