ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ

A- A A+

โครงการ ห่วงใยในยุค COVID

29-09-2564
          บริษัท ขนส่ง จำกัด จัดทำโครงการ ห่วงใยในยุค COVID ขึ้น เพื่อเป็นศูนย์กลางในการกระจายความช่วยเหลือให้กับประชาชนในด้านต่างๆ เช่น การจัดหาหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และการแบ่งปันความช่วยเหลือ รวมถึงการสร้างรายได้ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบ ด้วยศักยภาพในการดำเนินงานของบริษัทฯ อีกทั้งยังมีกิจกรรมอื่นๆ ภายใต้โครงการดังกล่าว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพนักงาน ผู้ประกอบการรถร่วม และประชาชนทั่วไปในยามทุกข์ยากลำบากด้วย
          การดำเนินโครงการในปี 2564 มีกิจกรรมประกอบด้วย
            เป็นศูนย์กลางกระจายความช่วยเหลือสู่ประชาชน กรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้บริหารระดับสูง มอบน้ำดื่มให้กับโรงพยาบาลสนามกองทัพบก โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และศูนย์ฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ รวมจำนวน 9,000 ขวด เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคไวรัส COVID-19 รวมทั้งมอบอาหารกล่อง จำนวน 2,800 กล่อง ให้กับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ อีกด้วย
            การจัดหาหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ บริษัทฯ ได้รับความร่วมมือจากพนักงานจิตอาสาจัดทำหน้ากากอนามัยด้วยผ้า และได้นำมาแจกจ่ายให้ผู้มาใช้บริการสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) และบริษัทฯ ได้รับเจลแอลกอฮอล์จากการประสานกับองค์การเภสัชกรรม จำนวน 15,000 หลอด และบริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จำนวน 1,500 หลอด โดยมีกรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นผู้รับมอบ และแจกจ่ายให้ผู้ใช้บริการในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา
            กิจกรรม บขส. ปันสุข จัดทำถุงปันสุขและนำไปมอบให้กับผู้ด้อยโอกาสพร้อมกับการมอบรถวีลแชร์
            กิจกรรมตลาดนัดออนไลน์ เปิดพื้นที่ขายของออนไลน์ให้กับพนักงาน บขส. พนักงานรถร่วม และพันธมิตรทางการค้า เข้าร่วมนำสินค้ามาจำหน่าย เช่น เสื้อผ้า อาหาร เครื่องใช้ในครัวเรือน และมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มขึ้นมากมาย เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงวิกฤตโควิด ได้แก่ Facebook บขส.ตลาด online มีสมาชิก 529 คน และทาง Application Line ตลาด-ออนไลน์@หมอชิต มีสมาชิก 295 คน
 
COVID 1 COVID 10 COVID 11 COVID 12 COVID 13 COVID 14 COVID 15 COVID 16 COVID 17 COVID 18 COVID 19 COVID 2 COVID 20 COVID 21 COVID 3 COVID 4 COVID 5 COVID 6 COVID 7 COVID 8 COVID 9