ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ

A- A A+

บขส. จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ให้พ่อที่เดินทางพร้อมลูก เดินทางไปกับ บขส. ฟรี ตั้งแต่วันที่ 5 – 13 ธ.ค.นี้ พร้อมจัดกิจกรรม “บขส.ส่งของขวัญแทนความห่วงใยสู่ใจพ่อ” รับ-ส่ง พัสดุภัณฑ์ชิ้นแรก น้ำหนักไม่เกิน 25 กิโลกรัมฟรี ตลอดเดือนธันวาคม

04-12-2558
          นายนพรัตน์ การุณยะวนิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารการเดินรถ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) กล่าวว่า บขส. ได้จัดโครงการ “ธันวา...พาพ่อเที่ยว” ปีที่ 6 ขึ้น เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 
88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 และแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยให้สิทธิ์ผู้โดยสารที่เป็นพ่อเดินทางไปกับรถโดยสาร บขส.ฟรี ตั้งแต่วันที่  5 – 13 ธันวาคม 2558
          ทั้งนี้ พ่อที่ต้องการร่วมโครงการ “ธันวา...พาพ่อเที่ยว” ต้องเดินทางมากับลูก และแสดงบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมทั้งสำเนาทะเบียนบ้าน ที่ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส. ณ สถานีเดินรถทั่วประเทศ โดยสิทธิพิเศษดังกล่าวสามารถใช้ได้กับรถโดยสารทุกประเภทของ บขส. ยกเว้น รถมาตรฐาน 1 ก.(วีไอพี 24 ที่นั่ง), 
รถมาตรฐาน 4 ก. (วีไอพี 32 ที่นั่ง) , รถชานเมืองที่วิ่งระยะทางไม่เกิน 100 กิโลเมตร , รถโดยสารที่มีการจำหน่ายตั๋วบนรถ และรถโดยสารเส้นทางระหว่างประเทศ รวมทั้งไม่สามารถใช้ร่วมกับสิทธิ์ส่วนลดอื่น ๆ ได้
          รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บขส. กล่าวด้วยว่า บขส. ยังได้จัดโครงการ “บขส.ส่งของขวัญแทนความห่วงใยสู่ใจพ่อ” โดยลูกค้า สามารถส่งพัสดุภัณฑ์ทุกประเภท ขนาดกล่องไม่เกิน (41x45x35 เซนติเมตร)น้ำหนักไม่เกิน 25 กิโลกรัม ฟรีในชิ้นแรก และได้รับส่วนลด 10 % ในชิ้นต่อไป ได้ที่ งานรับ-ส่งพัสดุภัณฑ์ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) ,  สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (บรมราชชนนี) , สถานีเดินรถรังสิต และสถานีเดินรถปลายทางทุกภาค ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2558 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง