ช่องทางติดต่อ
(Contact channels)
ค่านิยม

“ลูกค้าสำคัญ  มุ่งมั่นพัฒนา  รักษาคุณภาพ”

ค่านิยม  (Value)

ลูกค้าสำคัญ  :  ให้ความมั่นใจ  ยึดถือข้อกำหนด  เพื่อจัดการงานบริการให้ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงสุด

มุ่งมั่นพัฒนา  :  จัดระบบและพัฒนางานของตนเองตามหลักการบริหารสู่ความเป็นเลิศ  เพื่อรักษาไว้ซึ่งความเข้มแข็งขององค์กร

รักษาคุณภาพ  :  รับผิดชอบในบทบาท  ภารกิจ  และเป้าหมายขององค์กร  โดยแสดงออกถึงความผูกพัน  เต็มใจ  และมีส่วนร่วมต่อความสำเร็จในการทำงานของทีม  ตลอดจนแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความความคิดเห็นต่างๆ กับสมาชิกในทีม  เพื่อปรับปรุงและรักษาคุณภาพของงานอย่างต่อเนื่อง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 บริษัท ขนส่ง จำกัด 
© 2567 บริษัท ขนส่ง จำกัด

ข้อมูลติดต่อ

Total Visitors : 601
Edit Template

บริษัท ขนส่ง จำกัด © 2024

Skip to content