ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ

A- A A+

โครงการ "ทุกการเดินทางขับเคลื่อนความสุขสู่คนไทยด้วยวีลแชร์" ปี 2563

18-09-2563
โครงการ “ทุกการเดินทางขับเคลื่อนความสุขสู่คนไทยด้วยวีลแชร์” ปีที่ 5
 
          บริษัท ขนส่ง จำกัด มีภารกิจในการให้บริการขนส่งผู้โดยสารด้วยรถโดยสารจากกรุงเทพฯ ไปยังจังหวัดต่างๆ ทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงความสะดวกปลอดภัยในการเดินทางของผู้โดยสารเป็นลำดับแรก และตระหนักเสมอว่าการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อท่องเที่ยว ไปมาหาสู่ญาติมิตร หรือประกอบอาชีพ ความสะดวกสบายในการเดินทางจะนำมาซึ่งความสุข แต่สำหรับ    คนที่ด้อยโอกาสทางการเคลื่อนไหว คนพิการ ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ การเดินทางในชีวิตประจำวันนั้นมีความยากลำบากเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่สามารถเดินด้วยตนเองได้ บุคคลกลุ่มนี้จำเป็นต้องใช้รถวีลแชร์ในการเคลื่อนไหว
          บริษัทฯ ได้ดำเนินการจัดโครงการ “ทุกการเดินทางขับเคลื่อนความสุขสู่คนไทยด้วยวีลแชร์” มาอย่างต่อเนื่อง ตามแผนความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (CSR) โดยมอบรถวีลแชร์ให้กับผู้ด้อยโอกาสทางการเคลื่อนไหว เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทางการเคลื่อนไหว ให้สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติและเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย ลดภาระแก่ผู้ดูแล เปิดโอกาสให้คนกลุ่มนี้ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ได้เห็นโลกทัศน์ที่กว้างไกล
          ในปีงบประมาณ 2563 บริษัทฯ มีการประชุมพิจารณาคัดเลือกโดยคณะกรรมการคัดเลือก โดยคณะกรรมการได้พิจารณาอนุมัติ และทำการส่งมอบรถวีลแชร์ให้กับผู้ขอรับบริจาคไปแล้ว จำนวน 2 ครั้ง รวมทั้งสิ้น 100 คัน และได้นำส่งรถวีลแชร์ไปยังผู้ขอรับบริจาคทั่วภูมิภาค โดยมีนายสถานีเดินรถเป็นตัวแทนบริษัทฯ ในการส่งมอบ
 
Wheelchair 1 Wheelchair 10 Wheelchair 11 Wheelchair 12 Wheelchair 13 Wheelchair 14 Wheelchair 15 Wheelchair 16 Wheelchair 17 Wheelchair 18 Wheelchair 19 Wheelchair 2 Wheelchair 20 Wheelchair 21 Wheelchair 22 Wheelchair 23 Wheelchair 24 Wheelchair 25 Wheelchair 26 Wheelchair 27 Wheelchair 3 Wheelchair 4 Wheelchair 5 Wheelchair 6 Wheelchair 7 Wheelchair 8 Wheelchair 9